[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Niềng răng invisalign có gây ra đau đớn không?

Niềng răng là một công nghệ nắn chỉnh răng an toàn mà hiệu quả cao, nhưng trong ấy phương pháp đeo độ thẩm mỹ cùng tiện dụng như Invisalign rất được khách hàng quan tâm. Invisalign được biết đến như Niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài. Vậy nieng rang invisalign có dau khong? khách hàng và chúng tôi tìm hiểu nhé!

Theo thống kê của hãng Align Technology của Mỹ hiện đã có hơn 1.6 triệu quý khách đã cùng đang chỉnh nha phương pháp này cùng đạt hiệu quả như thật.







Invisalign là kỹ thuật niềng răng đeo hàng loạt khay trong suốt dựa vào các điểm chịu lực để chuyển dịch răng vào vị trí mong ước. Suốt quá trình chỉnh nha bệnh nhân cần sử dụng tổng cộng 25- 40 bộ khay, tùy vào từng hiện tượng khó dễ mà số lượng khác nhau. Trung bình thì cứ khoảng hai tuần bệnh nhân cần thay khay mới và với mỗi lần như thế thì răng di chuyển khoảng 0.25mm. Răng dịch chuyển thì đồng nghĩ với việc khách hàng sẽ thấy đau nhưng chỉ là cảm giác thoáng qua lúc mới bắt đầu thay khay mới vài ngày. Điều này phụ thuộc vào tính nhạy cảm cùng khả năng chịu đựng của từng quý khách. Nói chung so với niềng răng thẩm mỹ đeo mắc cài thì khách hàng sẽ thấy thoải mái và tiện lợi hơn những không còn vướng víu không dễ chịu khi ăn uống hay giao tiếp. Invisalign từ khi ra đời đã khắc phục hết nhiều khuyết điểm. Suốt quá trình điều trị khách hàng khách hàng chỉ cần sử dụng nhiều bộ nhay nhựa trong suốt và các bạn sẽ nhận thấy răng mình đẹp lên dần. Tự do tháo lắp tùy khi, vô tư thưởng thức nhiều món khoái khẩu mà không lo thức ăn dính vào mắc cài.

Với invisalign mang nhiều ưu điểm như phù hợp với người trưởng thành, nhiều người bận rộn ít có thời gian tái khám cùng quan trọng là độ thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng tháo lắp lúc nên thiết của Invisalign.

Start typing and press Enter to search