[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Giá tiền niềng răng dựa vào đâu?

Với 2 công nghệ áp dụng cho chỉnh nha là niềng răng nha khoa mắc cài – đeo hệ thống mắc cài và Niềng răng trong suốt mang khay niềng. niềng răng nha khoa mắc cài với những loại với giá tiền niềng răng khác nhau, loại mắc cài càng thẩm mỹ và cho hiệu quả cao trong thời gian ngắn hơn thường có chi phí cao hơn.

Thông thường, niềng răng khay trong có mức độ thẩm mỹ cao và có khả năng tháo ra lắp vào dễ dàng để vệ sinh và ăn uống thì chi phí cũng cao hơn so với niềng răng nha khoa thông thường mang hệ thống mắc cài ổn định.

Bạn có thể xem thêm: implant giá bao nhiêu tiền




Vật liệu niềng răng nha khoa là gì?

Niềng răng giá hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào vật liệu niềng răng. Điều này sử dụng với kỹ thuật niềng răng nha khoa mắc cài. nhiều loại mắc cài khác nhau với chi phí khác nhau phải niềng răng nha khoa giá cũng khác nhau. các loại mắc cài sứ hay mắc cài pha lê sẽ với chi phí cao hơn so với những loại mắc cài kim loại thông thường.

Trường hợp răng miệng của các bạn ra sao

Chi phí niềng răng thẩm mỹ cũng phụ thuộc vào giải pháp niềng răng và chuyên môn của bác sỹ.

Đã có hàng ngàn bạn gặp nhiều vấn đề sai lệch khớp cắn nặng, răng mọc lệch, răng vẩu hàm trên vẩu tại độ không dễ đều được bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu dùng chỉnh và sau khoảng 12-15 tháng, răng đã đều khít trên khuôn hàm mà hoàn toàn không bị xô lệch về vị trí cũ.

Start typing and press Enter to search