[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Niềng răng invisalign có đau không tại Nha Khoa

Niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt (niềng răng tháo lắp) hiện là kỹ thuật chỉnh sửa hình của Mỹ đang được ưa chuộng trên thế giới và cũng khá phổ biến tại Việt Nam. Invisalign sử dụng các khay trong suốt, giúp răng di chuyển dựa trên tác động của khay niềng răng nha khoa vào từng thời điểm khác nhau. các trường hợp về răng thưa, hô, móm, sai lệch khớp cắn sẽ được invisalign cải thiện hiệu quả, trả lại cho bạn một hàm răng đều đặn, một nụ cười tự nhiên như mong đợi mà không gây đau. Tùy theo từng trường hợp mà khách hàng sẽ mang tổng cộng đến từ 25-40 bộ khay, trong thời gian chữa trị đến từ 1-2 năm. Sau mỗi hai tuần, các bạn sẽ thay khay mới 1 lần và mỗi lần thay khay mới như vậy, răng khách hàng sẽ chuyển dịch khoảng 0,25mm.





Niềng răng nha khoa invisalign có đau không ?

niềng răng invisalign có đau không? Những được đánh giá cao về độ thẩm mỹ mà còn với ưu điểm tháo lắp dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo. các khay niềng có chất liệu từ nhựa nha khoa chuyên dụng, vừa khít với răng, mà không gây cọ sát nướu, răng của quý khách sẽ di chuyển đến từ từ mà không gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

– Sau mỗi lần thay khay mới, các bạn sẽ cảm thấy răng hơi tức một chút bởi răng đang dần chuyển dịch sang vị trí mới, cảm giác đấy sẽ dần biến mất. Invisalign không những là dịch vụ niềng răng đơn giản, không gây vướng víu, thoải mái không đau đớn trong quá trình ăn uống mà việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn phần lớn.

Niềng răng có Invisalign, quý khách sẽ không lo mắc cài bị sút cũng như cần gặp Bác sĩ thường xuyên như các dịch vụ niềng răng thông thường. từ các kiểm chứng thực tế đến từ sự thành công của hồ hết ca niềng răng invisalign của các khách hàng lúc đến niềng răng ở nha khoa Đăng Lưu. toàn bộ họ đều rất hài lòng về kết quả của dịch vụ này đem lại, đồng thời đánh giá cao tay nghề nắn chỉnh hình của Bác sĩ chữa trị.

Start typing and press Enter to search