[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền cho răng hư hại?


Mất răng hàm không chỉ làm mất vẻ thẩm mỹ của gương mặt mà còn gây ra những khó khăn và bất tiện nhất định trong sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, trồng răng hàm giả là việc rất cần thiết đối với những người mất răng hàm. 

Hiện nay kỹ thuật trồng răng giả đã trở nên cực phổ biến hơn bao giờ hết cùng là cũng một sự lựa chọn tốt nhất lúc ai đang bị mất răng. Hiện nay dịch vụ trồng răng mọc lên khắp nơi ở tphcm và mỗi nha khoa sẽ với 1 mức chi phí khác nhau.

“Cái răng cái tóc là vóc con người” – từ thời xa xưa, vẻ đẹp của hàm răng đã đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện thẩm mỹ gương mặt nói riêng cũng như sắc vóc của một người nói chung. Bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp không nhược điểm. Thế nhưng, sau một quá trình dài thực hiện chức năng nhai nghiền thức ăn cũng như do bất cẩn của thân chủ, răng sẽ bị ăn mòn, ố vàng, mắc bệnh nha chu hoặc bị sứt vỡ. Đó là lý do tại sao rất nhiều khách hàng đã tìm đến dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ ở trung tâm nha khoa Đăng Lưu.





Trồng răng sứ bao nhiêu tiền?

Với phương thức bắc cầu giữa hai răng, cầu răng thường được chỉ định cho các vấn đề mất 1 hoặc những răng gây cần khiến quý khách mất tự tin trong giao tiếp. Đây là 1 kiểu làm răng giả, bao gồm có một nhịp cầu được nối giữa hai mão răng ở hai bên với mục tiêu thay thế răng bị mất. 2 răng hai bên được mài cùi rồi gắn mão sứ dính chắc lên trên với mục tiêu làm chủ, giữ vững nhịp cầu ở giữa.

Bạn có thể xem thêm: cấy implant

Vì thế, trồng răng sứ bao nhiêu tiền? Nhờ kỹ thuật này sẽ phụ thuộc vào loại chất liệu răng sứ mà quý khách lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: trồng răng implant có đau không

Trên đây là mức giá ưu đãi cùng với 1 chất lượng công nghệ rất tương xứng cho mọi các bạn khi mang. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng bọc sứ ở địa chỉ chúng tôi. Trong thời gian bảo hành, ví như với bất kỳ trường hợp gì, bạn có khả năng liên hệ để được nhiều nha sỹ điều chỉnh miễn phí lại cho nhé.


Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search