[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Lúc nào cần loại bỏ răng khôn?

Nhổ răng khôn là lấy đi răng hàm cuối và của mỗi bên hàm, còn nói theo y khoa răng khôn là tên thường gọi của răng số 8 hay răng cối lớn thứ ba. Răng khôn cũng là răng được mọc cuối cùng, thường là khi người ta tại tính tuổi 16 đến 20 đúng tính tuổi khôn lớn lên tên nó tương tự, không ảnh hưởng gì tới trí thông minh nha.

Răng mọc kẹt là răng như thế nào ?

Nhìn chung thì đa số mọi người đến từ nhỏ đến lớn với khoảng 32 răng bao gồm cả vĩnh viễn và trưởng thành nhưng do nguyên nhân là hàm của một số người khá nhỏ cần không đủ chỗ cho 4 răng khôn cần do vậy khi răng khô mọc lên khoảng trống không đủ dẫn đến răng mọc không được thẳng và gọi là răng kẹt điều này gây khó khăn cho việc nhai và có thể gây ra đau, khó vệ sinh.

Khi khách hàng gặp cần vấn đề như vậy phải tới Nha Khoa Đăng Lưu tại đây bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn và kiểm tra hiện tượng răng bị kẹt. Với đủ chỗ cho răng hay không ? Xác định vị trí mọc răng khôn ? Với bị bao phủ bởi xương hàm và mô mềm không ? từ đấy đưa ra cho bạn phải giữ hay nhổ răng khôn?





Lúc nào bạn cần nhổ bỏ răng khôn?

Răng khôn mọc khoảng vào mức độ tuổi 18 – 20 tuổi còn các người dậy thì sơm thì độ tuổi mọc có thể vào 14 -15. Bởi vậy thời kì này phải khách hàng chú ý cùng phát hiện sớm trường hợp tránh với mục tiêu sau này mới phát hiện. Tính tuổi càng lớn chân răng càng sâu, cấu trúc xương càng nhiều cùng trở lên không dễ nhổ hơn. Vấn đề nghiêm trọng hơn khi các bạn qua tuổi 30.

Bác sĩ ở Nha Khoa Đăng Lưu sẽ đưa ra cho khách hàng kỹ lưỡng hơn về vấn đề cùng xác định lợi ích từ việc nhổ bỏ răng khôn và giúp khách hàng quen có các bước của quá trình điều trị. Trong một vài tình trạng, có khả năng nhổ bỏ răng khôn ngay sau khi khám. Lý do nhổ bỏ răng khôn về cơ bản là giúp phòng ngừa cho những tổn thương lâu dài tới răng, nướu và xương hàm.

Với kinh nghiệm của phẫu thuật viên chuyên về tiểu phẫu, thủ thuật nhổ răng khôn sẽ chỉ kéo dài khoảng 30- 60 phút. Sau dó, có khả năng các bạn sẽ được nghỉ lại tại phòng khám đến từ 1-2h.

Nhiều tiến bộ y học và công nghệ mới cho phép bệnh nhân tiến hành nhổ răng khôn theo 1 cách lành thương nhanh chóng cùng không không dễ chịu sau tiểu phẫu. Sau khi điều trị, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn làm sao để có khả năng giảm đau và lành thương nhanh chóng trong quá trình hậu phẫu. Chúng tôi yêu cầu khách hàng nên tuân thủ những chỉ dẫn 1 cách nghiêm ngặt, điều đó sẽ giúp bạn dễ chịu hơn những sau phẫu thuật.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search