[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Răng khôn bị sâu có nên nhổ không?

Răng khôn là chiếc răng nằm sâu trong và của xương hàm phải việc việc sinh tương đối khó khăn. Bên cạnh ấy, răng khôn lại mọc ngay cạnh những răng hàm giữ vai trò quan trọng trên cung hàm, phải thức ăn hay bị nhét vào những kẽ răng này, việc làm sạch những thức ăn và mảng bám tại các kẽ của răng khôn không nên là việc dễ dàng. Do vậy, răng khôn là chiếc răng với nguy cơ bị sâu cao cùng nướu răng ở vị trí này dễ có nguy cơ vị viêm, sưng tấy gây cho quý khách cảm giác không dễ chịu.

Răng khôn bị sâu có ảnh hưởng gì không?

Răng khôn bị sâu nặng sẽ làm ảnh hưởng tới răng cối quan trọng trên cung hàm, có khả năng làm sâu răng bên cạnh. Đấy là chưa kể đến nhiều chiếc răng khôn mọc nghiêng, mọc ngầm đâm vào răng cối bên cạnh, làm lung lay chân răng hoặc có khả năng làm thay đổi cấu trúc của xương hàm, đẩy các răng phía trước mọc chen chúc. với các tác hại mà răng khôn sẽ mang lại đã cho thấy sự hiện diện của răng khôn hoàn toàn không với ý nghĩa về mặt chức năng mà còn đe dọa tới sức khỏe răng miệng của bạn. bởi ấy, phần đông các tình trạng có răng khôn, nhất là nhiều răng bị sâu nặng, mọc nghiêng, mọc ngầm, Bác sĩ đều khuyên bệnh nhân cần nhổ bỏ để tránh những phiền phức về sau.

Bạn có thể xem thêm: nhổ răng khôn nên ăn gì




Trong vấn đề của bạn, răng khôn bị sâu có nên nhổ hay trám lại thì quý khách nên tới những bệnh viện nha khoa với mục tiêu Bác sĩ khám cùng kiểm tra xem hiện tượng cụ thể như thế nào. Nếu như răng khôn của khách hàng mọc thẳng, có thể hỗ trợ đễ duy trì chức năng ăn nhai cho toàn hàm được hiệu quả hơn thì sẽ được chữa trị và bọc sứ nhằm duy trì, còn nếu chiếc răng khôn của các bạn mọc nghiêng, sâu những thì việc nhổ bỏ sẽ được dùng với mục đích bảo vệ cho răng bên cạnh. Nhổ răng khôn gần như không làm ảnh hưởng tới dây thần kinh nên bạn đừng lo lắng nhé! tại nha khoa Đăng Lưu, các tình trạng về răng khôn sẽ được Bác sĩ chụp phim, khám và kiểm tra kỹ lưỡng cùng tư vấn cho khách hàng hướng điều trị hiệu quả nhất.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search