[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không?

Nhổ răng khôn với ảnh hưởng tới sức khỏe hay thần kinh không sẽ phụ thuộc hồ hết vào chuyên môn của nha sỹ cũng như phương pháp nhổ răng. bởi bởi không giống như các răng khác trên cũng hàm, bản thân răng khôn đã có các điểm riêng biệt và quy trình nhổ răng cũng đòi hỏi cần có các chú ý đặc biệt.

Răng khôn là răng cối lớn thứ ba trên cung hàm, chân răng mọc đến từ lúc 10 tuổi nhưng tới 18-25 tuổi thì răng khôn mới mọc lên khỏi nướu. So với nhiều răng khác thì răng khôn thường gây cần các biến chứng là vì nó mọc trong cùng cùng sau và trên khuôn hàm nên khi phần niêm mạc cùng mô mềm cũng như xương hàm đã cứng vị trí của răng khôn sẽ không thể mọc như tự nhiên mà thường khiến răng mọc lệch, mọc xiên, mọc ngầm.

Nếu răng khôn mọc lệch thì răng khôn thì nguy cơ làm ảnh hưởng tới răng kế bên là rất cao cùng Nếu như không với nhổ răng kịp thời có thể làm cho chiếc răng số 7 kế bên bị hỏng cùng bắt buộc phải nhổ bỏ. Còn tình trạng răng khôn mọc ngầm có khả năng phá hủy chân răng kế bên, thậm chí gây tổn thương cho xương hàm.

Bạn có thể xem thêm: nhổ răng khôn kiêng và nên ăn gì







Nhổ răng khôn có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Tiến hành nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không? Nhổ răng khôn với ảnh hưởng tới sức khỏe và dây thần kinh hay không là băn khoăn của đông đảo bệnh nhân trước lúc quyết định có nên nhổ răng khôn hay không. bởi vị trí nằm trong cùng xương hàm phải dùng nhổ răng khôn sẽ không dễ và phức tạp hơn so có những răng khác. do đấy, nhổ răng khôn còn được coi là một tiểu phẫu trong nha khoa. Răng mọc lệch 90 độ, răng nhiều chân, các chân mọc phân kỳ hay răng mọc sát dây thần kinh hàm dưới đều là những yếu tố gây khó nhổ cũng như làm tăng các biến chứng sau nhổ như sưng, đau, mất cảm giác môi cằm tạm thời.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search