[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Tẩy trắng răng cho trường hợp răng nhiễm tetracycline

Tetracycline là 1 loại kháng sinh. Nếu như người mẹ uống trong thời kì sử dụng thai hoặc trẻ nhỏ uống thì có khả năng khiến răng đổi màu. mức độ sẽ tùy vào khoảng thời gian, liều lượng và từng loại thuốc. Màu răng sẽ trở cần vàng, nâu hay màu xám xanh…hoặc đi kèm với khuyết tật ở men răng, điều đó khiến bạn thấy mất tự tin ngại giao tiếp mỗi khi cười nói.

Làm trắng răng nhiễm tetra như thế nào?

Vậy tẩy trắng răng nhiễm tetracycline được không? Điều này chỉ sử dụng cho các trường hợp nhiễm màu nhẹ. đó là công nghệ tẩy trắng răng nhờ đèn laser whitening ở phòng trong vòng 45-60 phút, dịch vụ này đeo năng lượng ánh sáng giúp đẩy nhanh quá trình kích thích thuốc và khiến răng trắng sáng hơn. Hoặc Nếu các bạn muốn duy trì màu răng trắng sáng hơn nữa thì cũng có thể kết hợp thêm phương pháp sử dụng máng tẩy tại nhà.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng bao nhiêu






Với các trường hợp nhiễm tetracycline nặng kèm theo các khuyết tật tại men răng thì dù với đeo công nghệ tẩy trắng nêu trên cũng không làm răng trắng sáng được. có các tình trạng như thế này thì ta nên chọn phương pháp phục hình sứ thẩm mỹ, đây là kỹ thuật tốt với mục tiêu sở hữu 1 hàm răng trắng sáng. một trong các kỹ thuật tiên tiến và thẩm mỹ nhất là sứ cercon, đây là lựa chọn hàng đầu của phần lớn bệnh nhân khi đến chữa trị tại nha khoa Việt Pháp chúng tôi. Vì được thiết kế tự động trên máy mức độ theo dịch vụ CAD/CAM phải tính chính xác. Răng toàn sứ cercon mang những ưu điểm như đẹp tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian, không dị ứng kích ứng nướu răng, không đen viền nướu như răng sứ kim loại. bởi vậy bọc sứ với các ca nhiễm tetracycline hoặc khuyết tật men răng thì đây là một giải pháp trả lại cho quý khách 1 nụ cười tự tin cùng trắng sáng.

Cùng với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, y đức cao và điều kiện trang thiết bị hầu hết sẽ mang đến cho các bạn một nụ cười đẹp. Trước lúc điều trị chúng tôi sẽ thăm khám tùy vào từng tính cùng xây dựng giải pháp chữa trị phù hợp với người. vì vậy các bạn hãy đến cùng trải nghiệm những kỹ thuật mà chúng tôi đem đến.

Start typing and press Enter to search