[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Bảng giá chi phí niềng răng như thế nào?

Với 2 công nghệ áp dụng cho chữa trị là niềng răng mắc cài – mang hệ thống mắc cài và niềng răng không mắc cài mang khay niềng. niềng răng nha khoa mắc cài có nhiều loại với bảng giá chi phí niềng răng khác nhau.

Bình thường, niềng răng nha khoa khay trong với mức độ thẩm mỹ cao và có khả năng tháo ra lắp vào dễ dàng để vệ sinh và ăn uống thì chi phí cũng cao hơn so có niềng răng thẩm mỹ bình thường đeo hệ thống mắc cài ổn định.

Niềng răng không mắc cài không với sự chênh lệch về giá cả của nhiều loại vì nó đều được chế tạo đến từ 1 nhà máy sản xuất khay niềng duy nhất tại Hoa Kỳ. Sau lúc lấy dấu hàm, bác sỹ sẽ gửi thông số phương pháp về labo nhằm dùng chế tạo.

Có thể bạn quan tâm: implant nha khoa bao nhiêu tiền





Vật liệu niềng răng là gì?

Niềng răng giá hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào vật liệu niềng răng nha khoa. Điều này vận dụng với phương pháp niềng răng nha khoa mắc cài. nhiều loại mắc cài khác nhau với chi phí khác nhau cần niềng răng thẩm mỹ giá cũng khác nhau. những loại mắc cài sứ hay mắc cài pha lê sẽ có chi phí cao hơn so có nhiều loại mắc cài kim loại thông thường.

Ngoài ra, chi phí niềng răng nha khoa cũng phụ thuộc vào kỹ thuật niềng răng và chuyên môn của bác sỹ.

Đã với hàng ngàn khách hàng gặp nhiều hiện tượng sai lệch khớp cắn nặng, răng mọc lệch, răng hô vẩu ở mức độ khó đều được bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu dùng chỉnh và sau khoảng 12-15 tháng, răng đã đều khít trên khuôn hàm mà hoàn toàn không bị xô lệch về vị trí cũ.

Start typing and press Enter to search