[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Tẩy trắng răng cho răng sâu có được không?

Răng sâu 1 bệnh hồ hết ai cũng gặp, nếu vệ sinh không kỹ phối hợp chế mức độ ăn uống không phù hợp sẽ dẫn tới sâu răng. Trước tiên các bạn đến nha khoa với mục tiêu Bs khám và kiểm tra hiện tượng nặng nhẹ của chiếc răng bị sâu. Ví như chỉ sâu nhẹ chưa đau nhức hay ê buốt gì thì Bs sẽ chữa trị trám răng cùng sau đó mới tẩy trắng răng nhé quý khách. Ngoài ra, bạn muốn tẩy trắng răng thì bác sỹ sẽ cạo vôi vệ sinh răng miệng kĩ điều này để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy và 1 điều nữa thì những răng hàm số 6,7,8 thường Bs sẽ không đắp thuốc tẩy trắng.

Tuy nhiên, hiện nay bởi nhu cầu làm trắng răng tăng cao phải việc tẩy trắng răng đang được thực hiện tràn lan, Bác sỹ không có tay nghề chuyên môn không hề tư vấn, giải thích cho bệnh nhân hiểu. Nguy hiểm hơn là khách hàng tự mua thuốc với sẵn tại siêu thị, tạp hóa dẫn đến hậu quả như bỏng lợi, viêm tủy…

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng bằng laser





Phương pháp tẩy trắng răng sâu cần được dùng ở nhiều phòng khám nha khoa hoặc cơ sở y tế uy tín. Làm trắng răng thường được triển khai theo 2 cách là tẩy trắng tại phòng nha cùng tẩy ở nhà. Tuy nhiên, tẩy phòng nha được chuyên gia khuyến cáo vì mức độ an toàn và hiệu quả.

Làm trắng răng không gây hại cho răng hay làm yếu răng, bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hóa khử với mục đích cắt đứt những chuỗi protein màu trên răng, giúp bạn với được hàm răng trắng sáng hằng mong ước nhưng không hề tổn hại men răng. Làm trắng răng đeo các ưu điểm như không mất những thời gian khoảng 1h đối có tẩy tại phòng, không tác dụng phụ, dễ tiến hành cùng kết quả màu răng kéo dài khoảng 2-3 năm.

Tuy nhiên với phụ nữ sử dụng thai và trẻ em dưới 18 tuổi thì không nên đeo phương pháp làm trắng răng. Ngoài ra các hàm răng sứ, những miếng trám đặc biệt là răng cửa hay nhiều răng đã từng đắp mặt răng thì thuốc tẩy trắng không đáp ứng.

Start typing and press Enter to search